Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Latest topics
» அசாம் வெள்ளத்தில் பலியானோர் எண்ணிக்கை 61 ஆக உயர்வு
by Admin Sat Jul 21, 2012 8:47 pm

» பலாத்காரம் செய்ய முயற்சித்தனர்: ரூமி நாத் குற்றச்சாட்டு
by Admin Sun Jul 01, 2012 7:08 pm

» இன அழிப்பு என்றால் என்ன? - உண்மையின் தரிசனம் பாகம் 1 - நிராஜ் டேவிட் video
by Admin Sun Jul 01, 2012 6:54 pm

» tamil eelam Flag History video
by Admin Sun Jul 01, 2012 6:28 pm

» பூமியில் அல்ல “செவ்வாய் கிரகத்தில் உயிரினம் தோன்றியது”: புதை படிவம் மூலம் கண்டுபிடிப்பு
by Admin Wed Aug 24, 2011 9:24 am

» முஸ்லிம்களுக்கு கூகுள் வழங்கும் அதிவிசேட ரமழான் பரிசு _
by Admin Wed Aug 24, 2011 9:23 am

» 100 ஆண்டுகளில் அயல் கிரகத்திற்கு பயணிக்கலாம்: விஞ்ஞானிகள் தகவல்
by Admin Wed Aug 24, 2011 9:22 am

» மன அழுத்தத்தை குறைக்க உதவும் இணையதளங்கள்.
by Admin Tue Aug 16, 2011 7:28 pm

» ஜிமெயிலை நக்கலடிக்கும் மைக்ரோசாஃப்ட் 365
by anbu Sat Aug 06, 2011 9:44 am

» இணையத்தில் இலவச Copyright புகைப் படங்களை மட்டும் தேட- Google Search
by anbu Sat Aug 06, 2011 9:42 am

» உங்கள் Internet வேகம் குறைவாக காணப்படுகின்றதா?
by Admin Sun Jul 31, 2011 10:28 pm

» புதிதாக Adobe யினால் அறிமுகம் செய்யப்படுள்ளது Photoshop CS5 இதனை Download செய்யலாம்.
by Admin Sun Jul 31, 2011 10:23 pm

» உங்கள் கணனி மொன்பொருள் Remove பன்ன பிரச்சனையா? அதுக்கு ஒரு மொன்பொருள் உள்ளது Revo Uninstaller
by Admin Sun Jul 31, 2011 10:07 pm

» Daniusoft DVD to MP4 Converter வேகமாக Converter செய்யும் ஒரு மொன்பொருள்.
by Admin Sun Jul 31, 2011 10:04 pm

» 3 டி தொழில்நுட்பத்துடன் வரும் வீடியோ கேம்கள் கொண்ட போன்:
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:57 pm

» மூட்டு வலியும், மும்தாஜ் பேஹமும்!!!
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:52 pm

» மனைவிகள் இலவசம்
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:48 pm

» வீட்டோட சம்பந்தி கேள்விப் பட்டிருக்கிங்களா?
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:47 pm

» ஹி... ஹி...ஹி...இது காமெடி பஜார்!
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:46 pm

» இது இலவச மருத்துவமனை !!!?
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:45 pm

» இங்கு மருத்துவ சிகிச்சை இலவசம்.
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:44 pm

» சே.. வர வர எதை இலவசமா கொடுக்கறதுன்னு ஒரு விவஸ்தையே இல்ல!
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:43 pm

» இது இலவச மருத்துவமனை - டிரீட் மென்ட் பிரீ !!!
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:42 pm

» இதுல உங்க மனைவி எந்த ரகம் .. கண்டுபிடிங்க பாக்கலாம்?
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:41 pm

» உங்க மனைவி இப்படியிருந்தா என்ன பன்னுவீங்க?
by Admin Sun Jul 31, 2011 9:40 pm


THE GREAT AUTHOR OF THIRUPPUGAZH

Go down

THE GREAT AUTHOR OF THIRUPPUGAZH Empty THE GREAT AUTHOR OF THIRUPPUGAZH

Post by manju Sun Jun 26, 2011 6:59 pm

[You must be registered and logged in to see this image.]Arunagiri


"Oh Lord Kumara, it is delightful to watch your
enchanting six sacred faces.
As I get your delightful vision, your Lotus feet
adorned by the ornaments of Sadhangai and Thandai,
your ankles adorned by Silambu
and your twelve shoulders adorned by the Kadappa garlands,
what can the planetary or other influence do to me?
So long you are beside me,
how inauspicious days harm me?
What can the ill-fate arising from past karmas do to me?
How can disaster fall on me?
What can the Lord of Death do to me?"
(Nal En Seyum……Kandhar Alamgaram 38)





Great
sages have attained enlightenment after going through an elaborate
process of meditation, contemplation and sacrifice. They have devised
certain eternal principles to be followed. These principles which
define an ideal way of life have come to be known as Sanathana Dharma.
Time and again, there appeared saints to remind us of the need to
adhere to these principles, the need to maintain our rich cultural
heritage and the need to uphold our high spiritual values. The saints
interpreted the Vedas in a lucid style and awakened the consciousness
of the people. By explaining the worldly objects as material and
spiritual, myths and reality, they stressed the ideals of truth and
directed humanity to the correct destination. They have explained the
relevance of these principles even in the changing world conditions.
They continue to show us the path of perfection that leads to ultimate
state of God realization and salvation.


Among
many saints who guided humanity to the path of perfection,
Arunagirinathar occupies a unique position. His songs not only kindled
the flame of devotion in the minds of people but also the light of
knowledge in the intellect. He showed the way to the life of virtue and
righteousness. He showed the way to the Lotus Feet of Muruga.


Arunagirinathar
was born in 15th century at Thiruvannamalai. As his father expired soon
after his birth, his mother, Muthamma and sister, Adhi, brought him up.
They aspired to bring him up in the rich cultural and religious
tradition. Arunagiri showed a receptive mind and even studied the
scriptures but gradually his interests turned elsewhere. The mother and
sister were there to love him but the father was not there to
discipline him. Overtaken by disease and dejection, Arunagiri decided
to end his life and fell from the tower of Thiruvannamalai temple. But
rather than falling to the ground, he found himself in the hands of a
saviour. "You are not born to die. You are born to save lives. You are
not born to fall but make others rise. You are born to fulfill a divine
mission. You are the chosen one to sing the glory of Lord Muruga." said
the saviour, who was none other than Lord Muruga Himself. Arunagiri,
who has been rescued from the darkness of death, now found himself
before a power that radiated brilliant rays of brightness. He now got
the vision of Lord Muruga.




[You must be registered and logged in to see this image.]


Arunagiri
could not believe his eyes and ears. Lord Muruga was standing before
him majestically, holding the sparkling Vel (lance), His Mayil
(peacock) nearby and exuding an aura of charm and splendour. It was as
if all the power, beauty and knowledge of the universe had personified
and descended on earth. Overwhelmed with emotion and wondering how he
became worthy of such an enormous grace, Arunagiri folded his hands and
bowed in reverence. Words failed him. The Lord, full of mercy, blessed
him, conferred him the saintly advice (Upadesa) and set out the sacred
tasks before him. Arunagiri was delighted at being initiated to
saint-hood direct by Lord. According to legend, it was Arunagirinathar,
who had the fortune of belonging to the "Blessed Three" who received
the saintly advice (Upadesa) direct from Muruga, the other two being
Lord Shiva and Saint Agasthiyar. Having got the blessings of Muruga,
Arunagiri composed and rendered extempore, his first song "Muthai
Tharu..."


Aiming at God
realization, many saints followed the path of knowledge (Gjnana) It was
not an easy path but they pursued it vigorously. They sacrificed all
basic necessities for the fulfillment of their aim. But the case of
Arunagirinathar was different. He did not undergo any penance or
meditation. He did not undergo any path of struggle. Yet, for some
strange reasons, he qualified himself to the grace of the Lord. While
other saints, having led a life of virtue, realized God at the end,
Arunagiri, having led a life of carnal pleasure, realized God at the
very beginning. Strange indeed are the ways of God. There was something
in him, beyond all his weaknesses that made Lord to choose Arunagiri as
His ideal disciple. Perhaps, it was the devotional bend of mind that
remained dormant in Arunagiri's heart. Perhaps, it was his genuine
sense of guilt or his eagerness to atone for his sin. Perhaps, it was
his inherent strength to rise up to the high task expected of him.
Whatever that be, Arunagiri proved himself worthy of Lord's finest
Messenger. Arunagiri rose up to the occasion, came out of his world of
illusion, lived up to the high demands of his new role and admirably
fulfilled the divine task expected of him.


Arunagiri
then proceeded to Vayalur and prayed before Lord Muruga. It is believed
that the Lord again appeared before him in the form of a person and
ordained him: "Sing about Me, about My Vel (lance), about peacock
(Mayil) about Seval (rooster) about Vayalur and about my various other
abodes". "It is indeed a rare honour to be able to sing Thy glory",
Arunagiri said and prostrated before Vayalur Muruga in total
submission. After worshiping the shrine of Poyya Ganapathy nearby, he
set out his historic journey; the journey that took him many holy
places and gave him an illuminating experience.


While
Tiruvannamalai transformed Arunagirinathar into an enlightened sage,
Vayalur made him an erudite scholar. Arunagiriathar composed number of
songs on Muruga in his inimitable style. What provided stimulus for his
songs was his 'temple experience'. It was an enlightening experience to
visit the six abodes of Muruga, Tiruchendur, Tirupparamkundram, Tiru
Avinangudi, Swami Malai, Tiruthani and Pazhamudhir Solai, where Lord
Muruga performed various acts of bravery, marriage, renunciation,
enlightenment and redemption. Arunagirinathar visited over 260 temples
of Shiva, Muruga, Vishnu and other deities. Every temple had a unique
history of its own. Impressed by the sanctity, the power and importance
of the temple, Arunagirinathar composed songs on the Lord, bringing
forth all the unique characteristics. While referring to the history of
a temple, we often find special mention being made about Arunagiri's
visit there, as if his mere visit has brought sanctity and sacredness
to the temple. After an extensive of visit of temples, Arunagiri
returned to Tiruvannamalai to lead a quiet life of devotion. The King
Prabhuda Devaraja honoured him and granted him the privileged status of
a 'Poet of the Royal Court'.


It
is believed that Arunagirinathar composed over 16,000 songs but only
1365 songs have been traced. Having had the vision of Muruga and the
experience of realizing Him, Arunagiri extolled the various divine
qualities of the Lord, His benevolence, His knowledge, His valour and
courage, His exquisite beauty and brought all His magnificence into
full focus in his Thiruppugazh. In the song: "Thandayani Vendayum,
Kinkini Sadhangayum" he likened the beautiful face of Muruga to that of
an effulgent and exuberant moon. He did not differentiate between
Shivite and Vaishnavite thoughts and ended his song addressing Muruga
as "Perumale", the term normally used by Vaishnavites to address Lord
Maha Vishnu. He referred Muruga as "Malon Marugane" (Son-in-law of Maha
Vishnu - Thirumal), as, according to legend, Muruga's consorts, Valli
and Deivayanai were daughters of Thirumal in their previous births.
Arunagirinathar conveyed messages of truth and Dharma by citing
instances from Ramayana and Mahabharatha. Villiputhoorar, a rival poet
of his time, challenged Arunagirinathar for a show of talent and skill.
Arunagirinathar then composed Kandhar Andhathi and Villiputhoorar
conceded defect for not being able to comprehend the 54th stanza.


Kandhar
Alamgaram, an ornament of verses Arunagirinathar made for adoring
Muruga vividly portrays the splendour of the Lord from His sacred head
to His Lotus feet. It is believed that just as Thiruvachagam would
please Lord Shiva, Kandhar Alamgaram would please Lord Muruga. Kandhar
Anuboothi, containing 51 stanzas, depicts Arunagirinathar's experience
of having received the saintly advice (Upadesa) and having experienced
the presence of Lord Muruga. It is said that Anuboothi which means
divine experience is the quintessence of all Arunagiri's works.
Arunagirinathar also composed hymns (Virutham) on Vel (lance), Mayil
(peacock), Seval (rooster), Thiru Ezhu Kootrirukkai, Thiruvakuppu and
Velaikkaran Vakuppu. All these songs are ideal for daily prayer and one
who renders them with devotion is sure to overcome the hovering storm
and sail through the ocean of life smoothly.




[You must be registered and logged in to see this image.]


Arunagirinathar
says, so long one has the grace of Lord Muruga, the mighty Lord of
Death, Yama Raja, cannot come near. There is a general impression that
death is something untoward, something 'unfortunate', and something to
fear about. One who has the actual knowledge of death fears not. Death
is not an end in itself. Death occurs only to the body and not to the
soul. Death means transition of the soul from a temporal world to an
immortal world, from material to spiritual and from Maya (illusion) to
real. This view is expressed in the dialogue between God of Death
(Yamaraja) and Naciketas, the nine year old inquisitive boy as revealed
in Kathopanishad and one finds almost similar views in
Arunagirinathar's works.


Arunagiri
had not received any formal learning. He had no opportunity to study
scriptures in depth. In fact, he spent time seeking pleasure. It defies
reason how such a person could compose a magnum opus like Thiruppugazh
that equals the knowledge of the Vedas? Arunagirinathar himself answers
this question: "This knowledge, this talent, this eloquence and this
skill do not belong to me. They are the gift of Lord Muruga". (Yam
Odhiya Kalviyum Em Arivum). It was the enormous grace of Muruga that
helped him to compose a work of such magnitude and find answers to
various human problems.


Arunagirinathar
used the pleasing medium of music and the sweet language of Tamil to
commune with God. He composed Thiruppugazh in the Chandam style which
means setting the verses in metre, conforming to beats or rhythm.
Varying rhythms were in-built into the songs in a way that every song
has a distinct Thala or time measure. Tamil language has acquired a
unique dimension and sanctity in the hands of Arunagirinathar who
blended it with the divine language of Sanskrit. Going through his
songs, it would seem that Tamil has rarely been handled so beautifully
in poetic verses before. According to Tamil scholars, the poetic
expression of Arunagiri, his language and style, the metaphors and
similes he used, all went into making his works an outstanding literary
masterpiece. "Villukku Vijayan, Vakkukku Arunagiri" so goes a Tamil
saying. "If Arjuna is known for his archery power, Arunagiri is known
for his vocabulary power".


Almost
all works of devotion hail the glory of the Lord. Great many saints
composed songs that lauded the 'sacred glory' (Thiruppugazh) of the
Lord. But no other works portrayed the glory of the Lord so eloquently,
elegantly and truly as did Arunagiri and therefore only
Arunagirinathar's works have acquired the name, quite appropriately, as
"Thiruppugazh". Thiruppugazh encompasses all aspects of human
relations, that which relates one to God and that which relates one to
another. As Arunagirinathar composed Thiruppugazh after receiving the
enlightened Advice (Upadesa) from the Lord, his songs acquired an
inherent strength and power and those who render these prayers would
find fulfillment in life.


The
seventh and ninth centuries witnessed a phenomenal rise in Shiva
worship. The 63 Nayanmars hailed the glory of Lord Shiva in magnificent
verses. They brought a new impetus to Bhakthi movement. It heralded a
new era of Shaiva Sidhanta. Shaiva Sidhanta is a formalized doctrine on
Shiva worship and is ranked as one of the highest systems of human
thought. Though originated in Kashmir region around 250 BC, it
prospered in Tamil Nadu. It postulated the theory of Shiva Yoga, the
path of enlightenment leading to ultimate integration of the soul with
the Supreme Power. Panniru Thirumurai is an excellent collection of
devotion that forms the basis of Shaiva Sidhantham. Composed
independently and in combination by 27 saints, these twelve works
extend to 18,000 songs and are considered as inexhaustible source of
knowledge and devotion. The four saints, popularly known as "Nalvar"
took the glory of Shiva to all time high. Shaiva Sidhantam has taken
deep root in Tamil soils


The
advent of Arunagirinathar gave another direction and brought Muruga at
the centre stage of worship. Though Muruga worship was prevalent even
from the period of Tholkappiyam, it was Shaiva Sidhantam that prevailed
all over. Great many Shiva temples leaped towards the sky like Thiru
Annamalai, Brahadeeswarar, Jalakandeswar, Sundareswar, Chidambaranar,
Sanghameswarar, Ardhanareeswarar, Nellayappar, Thayumanavar,
Vaitheeswarar, Kapaleeswarar, Patteeswarar etc. Though Arunagirinathar
himself worshipped at Shiva temples and drew inspiration from saints
like Gjana Sambhandar, he highlighted the glory of Muruga, as never
before. The songs of Arunagiri have brought the glory of Muruga to an
all time high. Muruga, already known as Thamizh Kadavul, became the
Lord most loved, adored admired and worshiped.


With
every word selectively chosen like a flower, the song that Arunagiri
composed brightened up as a colourful garland. While saints appreciated
the depth, range, and message, scholars appreciated the diction, poetic
excellence and the literary richness, devotees found in Thiruppugazh a
novel, easy and pleasant form of worship. Literary critics hailed
Arunagiri as the master craftsman of letters. Never before, there was a
poet of such distinction and erudition. Never before, literature and
devotion blended so harmoniously. It is difficult to judge who is
greater, the poet Arunagirinathar who composed the verses with
remarkable skill or the saint Arunagirinathar, who propounded the
doctrine of devotion (Bhakti) in a convincing manner. Needless to say,
it is his devotion towards Muruga that helped the poet in Arunagiri to
bloom in full colours. The immortal works of Arunagirinathar would
continue to inspire the spiritual aspirants for many more years to
come.


Sri Sachidhananda
Swamigal dedicated his entire life to highlight the glory of
Thiruppugazh. Seshadri Swamigal described Thiruppugazh as the Maha
Mantra that would transform the life of devotees Thayumanavar said: "Oh
Arunagiri! Who else can compose a word of truth as beautifully like
you" ('Ayya Arunagiri'). Chidambara Swamigal said: "Oh Thiru Porur
Kumara, as your enchanting body is adorned with garlands composed by
Arunagiri and Nakkeerar, I feel the fabulous fragrance from you.".
Arunachala Reddiar said the songs of Thiruppugazh are so powerful that
they would reverberate all over the world. Many saints hailed the glory
of Arunagiri in the form of Pillai Thamizh and Sannidhi Murai. There
were many saints like Pamban Swamigal, Vaidyanatha Desikar, Poet Veera
Raghava Mudaliar, Poet Sahaya Devar, Chidambara Munivar, Kandappa
Desikar, Krupananda Variyar, Sengalvaraya Pillai, Calcutta Thiruppugazh
Mani Iyer, T.M. Krishnaswamy Iyer, Pithukuli Murugadas etc. who took
the glory of Thiruppagazh to great height. Sri A.S. Raghavan,
affectionately known as Guruji rendered every verse of Thiruppugazh a
distinct Raaga and Thala. Having given the verses of Thiruppugazh the
sweet sound of music, "Guruji" has been leading a powerful Thiruppugazh
movement across the country and abroad for over 3 decades now. "As
mother bird trains its fledglings to jump, fly from lower to higher
branches of a tree and takes off skyward, Arunagiri trains us to go
from the relatively simple to the complex in spirituality by linking up
charity, control of anger and meditation". Said Guruji.


Matchless
in its appeal to the intellect and heart, Thiruppugazh stresses the
importance of knowledge and devotion. Thiruppugazh penetrates into the
self, awakens the inner consciousness and enlightens the soul. It
synthesizes the different concepts enunciated by saints and aims at
reaching the Lotus Feet of Muruga. The songs not only delight the
heart, they enlighten the intellect, heal the disease, console the
mind, ensure happiness and take the devotees to the right destination
in life.


"Oh Lord Kumara, it is delightful to watch your
enchanting six sacred faces.
As I get your delightful vision, your Lotus feet
adorned by the ornaments of Sadhangai and Thandai,
your ankles adorned by Silambu
and your twelve shoulders adorned by the Kadappa garlands,
what can the planetary or other influence do to me?
So long you are beside me, how an inauspicious day harm me?
What can the ill-fate arising from past karmas do to me?
How can disaster fall on me?
What can the Lord of Death do to me?
(Nal En Seyum……Kandhar Alamgaram 38)
"கடவுள் குமார ஓ, அது உங்கள் பார்க்க மகிழ்ச்சிகரமானதாக உள்ளது
மயக்கும் ஆறு புனித முகங்கள்.
நான் உங்கள் மகிழ்ச்சிகரமானது பார்வை, உங்கள் தாமரை பாதங்களை கிடைக்க போல்
Sadhangai மற்றும் தண்டை என்ற நகைகள் அலங்கரிக்கப்பட்ட,
உங்கள் கணுக்கால் Silambu அலங்கரிக்கப்பட்ட
உங்கள் பன்னிரண்டு தோள்கள், கடப்பா மாலைகளை அலங்கரிக்கப்பட்ட
கிரக அல்லது மற்ற செல்வாக்கை என்னை என்ன செய்ய முடியும்?
எனவே நீண்ட நீ, என்னை தவிர இருக்கிறீர்கள்
எப்படி கெட்ட நாட்கள் என்னை துன்புறுத்த வேண்டும்?
கடந்த karmas எழும் விதி என்னை என்ன செய்ய முடியும்?
எப்படி பேரழிவு என்னை விழும் முடியும்?
மரணம் கடவுள் நான் என்ன செய்ய முடியும்? "
(NAL En Seyum ... ... Kandhar Alamgaram 38)

பெரும் முனிவர்கள் தியானம், சிந்தித்தல் மற்றும் தியாகம் ஒரு விரிவான செயல்முறை மூலம் சென்றவுடன் ஞானம் அடைந்திருக்க வேண்டும். அவர்கள் தொடர்ந்து சில நித்திய கொள்கைகளை வடிவமைக்கப்பட வேண்டும். வாழ்க்கை ஒரு சிறந்த வழி வரையறுக்கும் இந்த கொள்கைகளை Sanathana தர்ம எனப்படும் வந்தேன். நேரம்
மற்றும் மீண்டும், ஞானிகள் இந்த கொள்கைகளை பின்பற்றும் வேண்டும், நமது
வளமான பண்பாட்டு பாரம்பரியம் மற்றும் நம் உயர் ஆன்மீகம் மதிப்புகள்
நிலைநிறுத்த வேண்டும் பராமரிக்க வேண்டும் நமக்கு நினைவில் இல்லை
வெளிவந்தது. ஞானிகள் ஒரு தெளிவான பாணியில் வேதங்கள் புரிந்துகொள்ளப்படுகின்றன மற்றும் மக்களின் உணர்வு எழுகிறது. பொருள்
மற்றும் ஆன்மீகம், தொன்மங்கள் மற்றும் உண்மையான உலக பொருட்களை கூறி,
அவர்கள் உண்மையை கொள்கைகளை வலியுறுத்தினார்கள் மற்றும் சரியான இலக்கை
மனித இயக்கினார். அவர்கள் கூட மாறிவரும் உலக சூழலில் இந்த கொள்கைகளை தொடர்பு விளக்கினார் வேண்டும். அவர்கள் நமக்கு கடவுள் உணர்தல் மற்றும் இரட்சிப்பின் இறுதி மாநில வழிவகுக்கிறது என்று சரியான பாதையை காட்ட வருகிறார்கள்.

கச்சிதநிலை பாதையில் மனித வழிநடத்தப்பட்ட பல துறவிகள் மத்தியில், Arunagirinathar ஒரு தனிப்பட்ட இடத்தை நிரப்பியுள்ளது. அவரது பாடல்கள் மக்கள் மனதில் பக்தியின் சுடரை ஆனால் மேலும் அறிவாற்றல் உள்ள அறிவு ஒளி kindled மட்டும். அவர் நல்லொழுக்கம் மற்றும் நீதியின் வாழ்க்கை வழி காட்டினார். அவர் முருகன் தாமரை Feet வழி காட்டினார்.

Arunagirinathar திருவண்ணாமலை 15 ஆம் நூற்றாண்டில் பிறந்தார். அவரது தந்தை அவரது பிறந்த பிறகு விரைவில் வீடு, அவரது அம்மா, Muthamma மற்றும் சகோதரி, Adhi, அவனை அழைத்து வந்தது. அவர்கள் அவரை பணக்கார கலாச்சார மற்றும் மத பாரம்பரியம் கொண்டு விரும்பியதே. Arunagiri
ஒரு வரவேற்பை மனதில் காண்பித்தது மற்றும் கூட புனித உரைகளை
படித்திருக்கிறேன், ஆனால் படிப்படியாக தனது நலன்களை வேறெங்காவது மாறியது. அம்மா மற்றும் சகோதரி அவரை காதலிக்கவில்லை அங்கு இருந்தன ஆனால் தந்தை அவனை ஒழுக்கத்திலும் இல்லை. நோய்
மற்றும் மனவருத்தம் முந்தியது, Arunagiri அவரது வாழ்க்கை முடிவுக்கு
முடிவெடுத்தது மற்றும் திருவண்ணாமலை கோவில் கோபுரத்தில் இருந்து கீழே
விழுந்தார். மாறாக தரையில் விழுந்து விட, அவர் ஒரு காவலர் கைகளில் தன்னை கண்டார். "நீ
சாக பிறந்தார் இல்லை. நீங்கள் உயிர்களை காப்பாற்ற பிறக்கின்றன. நீங்கள்
மற்றவர்களை எழுச்சி வீழ்ச்சி ஆனால் செய்ய பிறந்தார் இல்லை. நீங்கள் ஒரு
தெய்வீக பணியை நிறைவேற்ற பிறக்கின்றன. நீங்கள் முருகனுக்கு பெருமை பாட
தேர்வு ஒன்று இருக்கிறது." முருகனுக்கு தானே தவிர யார் காவலர், கூறினார். இறப்பு
இருட்டில் இருந்து காப்பாற்றப்பட்டு வருகிறது யார் Arunagiri,, இப்போது
வெளிச்சத்தை நுண்ணிய கதிர்களை கிரகித்து கதிர்வீச்சின் ஒரு சக்தி முன்
தன்னை கிடைத்தது. அவர் இப்போது முருகனுக்கு ஒரு பார்வை பெற்றார்.

Arunagiri அவரது கண்களையும் காதுகளையும் நம்ப முடியவில்லை. முருகனுக்கு
வண்ண வேல் (லன்சே), அவரது Mayil (மயில்) அருகில் வைத்திருக்கும் மற்றும்
மயக்கம் மற்றும் சிறப்புகளை ஒரு சோயா exuding, majestically அவரை முன்
நின்று கொண்டிருந்தேன். அனைத்து சக்தி, அழகு மற்றும் பிரபஞ்சத்தின் அறிவு ஆளுமைப்படுத்தப்படுகின்றன மற்றும் பூமியில் உருவானவை போல் அது இருந்தது. உணர்ச்சி
மற்றும் அவர் போன்ற ஒரு மகத்தான கருணை பிரயோஜனமில்லை ஆனது எப்படி என்று
காண்பவர், Arunagiri அவரது கைகளில் மூடப்பட்டது மற்றும் பெருமதிப்பு உள்ள
வணங்கினார். வார்த்தைகள் அவரை தவறிவிட்டன. அவரை
ஆசிர்வதித்தார் கருணை முழு இறைவன்,,, அவரை ஞானமான ஆலோசனை (Upadesa)
வழங்கப்பட்டது மற்றும் அவருக்கு முன் புனித பணிகளை அமைக்கப்படும். Arunagiri கடவுள் துறவி-Hood நேரடி நடவடிக்கை என்ற சந்தோசப்பட்டார். புராணத்தின்
படி, அது நேரடி முருகன் இருந்து ஞானமான ஆலோசனை (Upadesa) பெற்ற
"பிளெஸ்ஸ்ட் மூன்று", சேர்ந்த அதிர்ஷ்டம் என்று Arunagirinathar, இருந்தது
பிற இரு சிவன் மற்றும் செயிண்ட் Agasthiyar. முருகன் ஆசீர்வாதம் கிடைத்தது நிலையில், Arunagiri உருவாக்கப்பட்டு extempore, தனது முதல் பாடலை பாடிய "Muthai தரு ..."

கடவுள்
உணர்தல் நோக்கமாக, பல துறவிகள் இது ஒரு எளிதான வழி இல்லை அறிவு பாதை
(Gjnana) தொடர்ந்தன ஆனால் அவர்கள் தீவிரமாக அதை தொடர்ந்தார். அவர்கள் நோக்கம் பூர்த்தி அனைத்து அடிப்படை தேவைகளை தியாகம். ஆனால் Arunagirinathar விஷயத்தில் பல்வேறு இருந்தது. அவர் எந்த தவம் அல்லது தியானம் மேற்கொள்ளவும் இல்லை. அவர் போராட்டத்தில் எந்த பாதை மேற்கொள்ளவும் இல்லை. இருப்பினும், சில வித்தியாசமான காரணங்களுக்காக, அவர் இறைவன் அருளால் தன்னை தகுதியடைகின்றார். நல்லொழுக்கம்
ஒரு வாழ்க்கை தலைமையிலான கொண்ட பிற துறவிகள்,, கேர்னல் மகிழ்ச்சி ஒரு
வாழ்க்கை தலைமையிலான நிலையில், இறுதியில், Arunagiri மணிக்கு கடவுள்
உணர்ந்தார், மிகவும் தொடக்கத்தில் கடவுள் புரிந்தது. புதுமை உண்மையில் கடவுள் வழிகள் உள்ளன. ஏதாவது கடவுள் அவரது இலட்சிய சீடர் என்று Arunagiri தேர்வு செய்த தனது பலவீனங்களை அப்பால், அவரை அங்கு இருந்தது. ஒருவேளை, அது Arunagiri இதயத்தில் செயலற்று இருந்தது என்று மனதில் பக்தி வளைவு இருந்தது. ஒருவேளை, அது அவருடைய பாவத்திற்கு பரிகாரமாக குற்ற அல்லது அவரது ஆர்வம் அவரது உண்மையான உணர்வு இருந்தது. ஒருவேளை, அது அவரை எதிர்பார்க்கப்படுகிறது உயர் பணி வரை உயரும் தனது உள்ளார்ந்த வலிமை இருந்தது. அது என்ன, Arunagiri கடவுளின் சிறந்த Messenger தன்னை தகுதி நிரூபித்தது. Arunagiri,
தருணம் வரை உயர்ந்தது மாயையை அவரது உலக வெளியே வந்து, தனது புதிய பங்கு
உயர்ந்த கோரிக்கைகளை வரை வாழ்ந்தார் மற்றும் admirably அவரை
எதிர்பார்க்கப்படுகிறது தெய்வீக பணி நிறைவேற்றப்படும்.

Arunagiri பின்னர் Vayalur வகையில் செயல்பட்டது மற்றும் முருகனுக்கு முன் பிரார்த்தனை. கடவுள்
மீண்டும் ஒரு வடிவில் அவர் முன் தோன்றி அவரை ஒன்றில் ஈடுபடும் என்று
நம்பப்படுகிறது: "Vayalur பற்றி Seval (சேவல்) பற்றி மயில் (Mayil) பற்றி
என் பல்வேறு மற்ற வழிபாட்டுத்தலமாகும் பற்றி, என் வேல் (லான்ஸ்) பற்றி,
என்னை பற்றி பாடு ". "இது
உண்மையில் உம்முடைய புகழை பாட முடியும் ஒரு அரிய மரியாதை", Arunagiri
தெரிவித்தது மற்றும் மொத்த சமர்ப்பிப்பு உள்ள Vayalur முருகன் முன்
prostrated. அவரை பல புனித இடங்களில்
எடுத்து அவரை ஒரு ஒளியுடைய அனுபவத்தை தந்தது அந்த பயணத்தில்; அருகில்
Poyya கணபதி ஆலயத்திற்கு வணங்கி பின்னர், அவர் தனது வரலாற்று பயணத்தை
அவுட் அமைத்தார்.

திருவண்ணாமலை ஒரு
முதிர்ச்சியடைந்த முனிவர் ஒரு Arunagirinathar மாற்றியமைக்கப்படும் போது,
Vayalur அவரை ஒரு திறமைமிக்கவராக அறிஞர் செய்யப்பட்டது. Arunagiriathar அவரது inimitable பாணியில் முருகன் பாடல்கள் எண்ணிக்கை இயற்றப்பட்டது. என்ன அவருடைய பாடல்கள் ஊக்க வழங்கப்படும் அவரது 'கோவில் அனுபவம்' இருந்தது. அது
முருகன், திருச்செந்தூர், Tirupparamkundram, Tiru Avinangudi, சுவாமி
மலை, Tiruthani மற்றும் முருகனுக்கு வீரம், திருமணம், துறத்தல், ஞானம்
மற்றும் மீட்பு பல்வேறு நடவடிக்கைகள் அங்கு Pazhamudhir Solai, ஆறு
வழிபாட்டுத்தலமாகும் பார்க்க ஒரு அறிவுபுகட்டுவதாகவும் அனுபவம் இருந்தது. Arunagirinathar சிவன், முருகன், விஷ்ணு மற்றும் இதர கடவுளர்களின் 260 கோவில்கள் மீது சென்றது. ஒவ்வொரு கோவில் அதன் சொந்த ஒரு தனிப்பட்ட வரலாறு இருந்தது. புனித
ஈர்க்கப்பட்ட, கோவில் சக்தி மற்றும் முக்கியத்துவம், Arunagirinathar
அனைத்து குணநலன்கள் முன்னும் பின்னும் கொண்டு, கடவுள் இசை இயற்றப்பட்டது.
ஒரு கோவில் வரலாறு குறிப்பிடும் போது,
நாம் பெரும்பாலும் அவரது வெறும் வருகை கோவிலுக்கு புனித மற்றும்
sacredness கொண்டு வந்தது போல், அங்கு Arunagiri வருகை பற்றி
தயாரிக்கப்படும் சிறப்பு பற்றி கண்டுபிடிக்க. கோயில்கள் வருகையின் ஒரு விரிவான பிறகு, Arunagiri பக்தி ஒரு அமைதியான வாழ்க்கை வாழ திருவண்ணாமலை வேண்டும் திரும்பிவிட்டது. கிங் Prabhuda தேவராஜா அவரை கெளரவப்படுத்தியது மற்றும் அவரை ஒரு 'ராயல் நீதிமன்றத்தின் கவிஞர்' சலுகை பெற்ற அந்தஸ்து வழங்கப்பட்டது.

இது
Arunagirinathar 16,000 க்கும் மேற்பட்ட பாடல்களை இயற்றினார் என்று
நம்பப்படுகிறது ஆனால் மட்டும் 1365 இசை எங்கிருந்து வருகின்றன. முருகன்
காட்சியளித்தார் மற்றும் அவரை உணர்ந்து அனுபவம் இருந்தது பின்னர்,
Arunagiri பல்வேறு தெய்வீக இறைவனின் பண்புகள், அவரது கருணை, அவரது அறிவு,
அவரது வீரம் மற்றும் தைரியம், அவரது நேர்த்தியான அழகு மற்றும் அவரது
Thiruppugazh முழு கவனம் அனைத்து அவரது சிறப்புக்கும் கொண்டு extolled. பாடல்:
"Thandayani Vendayum, Kinkini Sadhangayum" அவர் ஒரு effulgent மற்றும்
உணர்ச்சிமிக்கவர் நிலவு என்று முருகன் அழகிய முகம் ஒப்பிட்டார். அவர்
Shivite மற்றும் வைஷ்ணவர் எண்ணங்கள் வேறுபடுத்தி மற்றும் "Perumale",
பொதுவாக இறைவன் மஹா விஷ்ணு முகவரிக்கு வைஷ்ணவர்களால்
பயன்படுத்தப்படுகின்றன என்ற முருகன் முகவரி அவரது பாடல் முடிவுக்கு
வரவில்லை. அவர் "Malon Marugane" (மகா
விஷ்ணுவின் மருமகனே சட்டம் - திருமாலை) என முருகன் குறிப்பிடப்படுகிறது
புராணத்தின் படி, என்று,, முருகன் தான் consorts, வள்ளி மற்றும்
Deivayanai அவர்களது முந்தைய பிறப்புகளை திருமாலை மகள்கள் இருந்தன. Arunagirinathar இராமாயணம் மற்றும் மகாபாரத இருந்து நிகழ்வை காரணம் காட்டி முடிவு உண்மை மற்றும் தர்ம செய்திகள் தெரிவிக்கப்பட்டது. Villiputhoorar, அவரது காலத்தில், ஒரு போட்டி கவிஞர், திறமை மற்றும் திறன் நிகழ்ச்சி Arunagirinathar சாவால்விட்டது. Arunagirinathar
பிறகு இசையமைத்த Kandhar Andhathi மற்றும் Villiputhoorar 54 வது
சரணத்தில் புரிந்துகொள்ள முடியவில்லை குறைபாட்டு போடப்பட்டிருந்தன.

Kandhar
Alamgaram, Arunagirinathar adoring முருகன் செய்யப்பட்ட வரிகளை ஒரு
ஆபரணம் தெளிவாக அவரது புனிதமான தலையில் இருந்து அவரது தாமரை பாதங்களை
கடவுள் சிறப்புகளை சித்தரிக்கிறது. இது Thiruvachagam சிவபெருமான், தயவு செய்து என்று போலவே, Kandhar Alamgaram முருகனுக்கு தயவுசெய்து என்று நம்பப்படுகிறது. 51
சரணங்கள் கொண்ட Kandhar Anuboothi,, ஞானமான ஆலோசனை (Upadesa)
பெற்றுள்ளார் மற்றும் முருகனுக்கு இருப்பு அனுபவம் என்ற Arunagirinathar
தான் அனுபவம் சித்தரிக்கிறது. இது தெய்வீக அனுபவத்தை அதாவது Anuboothi ​​அனைத்து Arunagiri தான் படைப்புகளை இயல் என்று கூறப்படுகிறது. Arunagirinathar
மேலும் வேல் (லன்சே), Mayil (மயில்), Seval (சேவல்), திரு Ezhu
Kootrirukkai, Thiruvakuppu மற்றும் Velaikkaran Vakuppu அன்று
கீர்த்தனைகளை (Virutham) இயற்றப்பட்டது. இந்த
இசை தினமும் பிரார்த்தனை மற்றும் பக்தி சுமூகமாக வாழ்க்கை கடல் வழியாக
சுற்றுகிறது புயல் மற்றும் படகில் சமாளிக்க நிச்சயம் அவர்களை வழங்குவதுமான
யார் சிறந்த உள்ளன.

Arunagirinathar
மிகவும் நீண்ட ஒன்று, முருகனுக்கு, மரணம் வலிமைமிக்க கடவுள், யமா ராஜா
கருணை கொண்டு அருகில் வர முடியாது, சொல்கிறது. மரணம் ஏதோ மாறுபட்டு, 'அதிர்ஷ்டம்' ஏதோ, மற்றும் பற்றி பயம் ஒன்று என்று ஒரு பொது எண்ணம் இருக்கிறது உள்ளது. மரண பயம் இல்லை உண்மையான அறிவு ஒருவர். இறப்பு தன்னை ஒரு முடிவு அல்ல. இறப்பு மட்டுமே உடல் மற்றும் ஆன்மாவை ஏற்படுகிறது. இறப்பு பொருள் ஆன்மீக மற்றும் மாயா (போலி) இருந்து நிஜ, ஒரு நிலையற்ற உலகில் மரணமில்லாத உலகம் ஆத்மாவின் மாற்றம் குறிக்கிறது. இந்த
பார்வையிட எமன் (Yamaraja) மற்றும் Naciketas, Kathopanishad தெரிய
மற்றும் ஒரு Arunagirinathar தான் வேலை கிட்டத்தட்ட ஒத்த பார்வையை
காண்கிறது என்று ஒன்பது வயது தவறாக பையனுக்கும் இடையே பேச்சுவார்த்தை
வெளிப்படுத்தப்படுகிறது.

Arunagiri எந்த சாதாரண கற்றல் ஏற்பட்டிருக்கவில்லை. அவர் ஆழமாக இலக்கியங்களை ஆய்வு செய்ய வாய்ப்பு இருந்தார். உண்மையில், அவர் மகிழ்ச்சி தேடும் நேரம் செலவிட்டார். இது
போன்ற ஒரு நபர் வேதங்கள் அறிவு சமமானதாக இருக்கும் என Thiruppugazh
போன்ற ஒரு தலைசிறந்த படைப்பானது கம்போஸ் எப்படி காரணம் defies? Arunagirinathar
தன்னை இந்த கேள்விக்கு விடையளிக்கிறது: "இந்த அறிவு, இந்த திறமை, இந்த
சொற்றிரம் மற்றும் இந்த திறமை எனக்கு சொந்தமானது இல்லை அவர்கள்
முருகனுக்கு பரிசு ஆகும்.". (சேனைக்கிழங்கு Odhiya Kalviyum எம் Arivum). இது
அவரை போன்ற அளவில் ஒரு வேலை கம்போஸ் மற்றும் பல்வேறு மனித
சிக்கல்களுக்கு விடை கண்டுபிடிக்க உதவிய முருகன் என்ற மகத்தான கருணை
இருந்தது.

Arunagirinathar இசை மகிழ்வளிக்கும் நடுத்தர மற்றும் கடவுள் கூடிய தன்னாட்சி வேண்டும் தமிழ் இனிமையான மொழி பயன்படுத்தப்பட்டது. அவர் துடிக்கிறது அல்லது ரிதம் உறுதிப்படுத்தும், மீட்டர் உள்ள வசனங்கள் அமைப்பை இதன் Chandam பாணியில் Thiruppugazh இயற்றினார். வெவ்வேறு சந்தம் ஒவ்வொரு பாடல் ஒரு தனித்துவமான தல அல்லது நேரம் நடவடிக்கை என்று ஒரு வழியில் இசை மீது உள்ள-கட்டப்பட்ட இருந்தன. தமிழ்
மொழியை சமஸ்கிருத தெய்வீக மொழி அதை கலக்கலாம் யார் Arunagirinathar
கைகளில் ஒரு தனிப்பட்ட பரிமாணத்தை மற்றும் புனித வாங்கினார். அவரது
இசை மூலம் சென்றால், அது தமிழ் அரிதாக முன் கவிதை நடையில் வசனங்களை
மிகவும் அழகாக கையாளப்படுகிறது வருகிறது என்று தெரியவில்லை என்று. தமிழ்
அறிஞர்களின் கூற்றுப்படி, Arunagiri கவித்துவமும் வெளிப்பாடு, தனது மொழி
மற்றும் பாணி, அவர் பயன்படுத்திய உருவகம் மற்றும் உவமைகளின், அனைத்து
அவரது ஒரு சிறந்த இலக்கிய படைப்பு வேலை செய்து கொண்டு சென்றன. "Villukku விஜயன், Vakkukku Arunagiri" அப்படி ஒரு தமிழ் சொல்லி செல்கிறது. "அர்ஜூனன் அவரது வில்வித்தை சக்தி என்று இருந்தால், Arunagiri அவரது சொற்பட்டியலில் சக்தி அறியப்பட்டது".

பக்தி கிட்டத்தட்ட அனைத்து வேலை இறைவன் புகழை பெற்றது. கிரேட் பல துறவிகள் கடவுளின் 'புனித பெருமை' (Thiruppugazh) பாராட்டியது என்று இசை இயற்றப்பட்டது. ஆனால்
வேறு வேலை நேர்த்தியாக, அதனால் eloquently இறைவனின் புகழைப்பாடும்
சித்திரிக்கப்பட்டன மற்றும் உண்மையான போன்ற Arunagiri எனவே மட்டுமே
Arunagirinathar தான் வேலை "Thiruppugazh" என்று, மிக சரியான, பெயர்
பெற்றுள்ள. Thiruppugazh கடவுள் மற்றும்
மற்றொரு தொடர்புடைய என்று ஒரு தொடர்புடைய என்று, மனித உறவுகளின்
அனைத்து அம்சங்களும் உட்கொண்டிருக்கிறது. Arunagirinathar
இறைவனிடமிருந்து அறிவொளி ஆலோசனை (Upadesa) பெற்று Thiruppugazh
இசையமைத்த போது, அவரது இசை ஒரு உள்ளார்ந்த வலிமை மற்றும் சக்தி மற்றும்
இந்த பூஜையை விடாது அந்த வாழ்க்கையில் பூர்த்தி காணலாம் வாங்கப்பட்டன.

ஏழாவது மற்றும் ஒன்பதாவது நூற்றாண்டுகளாக சிவன் வழிபாடு ஒரு உணரக்கூடிய உயர்வு கண்டன. 63 Nayanmars கம்பீரமான வசனங்கள் உள்ள சிவன் பெருமை பாராட்டின. அவர்கள் பக்தி இயக்கம் ஒரு புதிய உத்வேகம் கொண்டுவந்தனர். இது சைவ Sidhanta ஒரு புதிய சகாப்தத்தை. சைவ
Sidhanta சிவன் வழிபாடு ஒரு முறைப்படுத்தப்பட்ட கோட்பாடு உள்ளது மற்றும்
மனித சிந்தனையின் அதிகபட்ச அமைப்புகளில் ஒன்றாக வது இடத்தில் உள்ளது. என்றாலும் 250 கி.மு. காஷ்மீர் பகுதியில் உருவானது, அது தமிழ்நாட்டில் முன்னேற்றம். இது சிவன் யோகா, உச்ச அதிகாரம் கொண்ட ஆன்மா இறுதியான ஒருங்கிணைப்பு வழிவகுத்தது ஞானம் பாதையை கோட்பாடு கருதுகின்றனர். Panniru Thirumurai சைவ Sidhantham அடிப்படையில் வடிவங்களில் அந்த பக்தி ஒரு சிறந்த தொகுப்பு உள்ளது. 27
ஞானிகள் சுயாதீனமாக மற்றும் கலவை இசையமைக்கப்பட்டு, இந்த பன்னிரண்டு வேலை
18,000 பாடல்களை நீட்டிக்க மற்றும் அறிவு மற்றும் பக்தியின்
இநெக்ஸ்சாச்டிபிள் ஆதாரமாக கருதப்படுகிறது. பிரபலமாக "Nalvar" என அழைக்கப்படும் நான்கு துறவிகள், உயர் அனைத்து நேரம் சிவாவுக்கு பெருமை பெற்றன. சைவ Sidhantam தமிழ் மண் ஆழமாக வேர் எடுத்துள்ளது

Arunagirinathar வருகை மற்றொரு திசையில் கொடுத்தது மற்றும் வழிபாட்டு மையம் கட்டத்தில் முருகன் கொண்டு. முருகன்
வழிபாடு தொல்காப்பியம் காலத்தில் இருந்து கூட அதிகமாக இருந்தது
என்றாலும், அது அனைத்து வெற்றி என்று சைவ Sidhantam இருந்தது. கிரேட்
பல சிவன் கோவில்கள் Arunagirinathar தன்னை சிவன் கோவில்களில் வழிபாடு
என்றாலும் திரு அண்ணாமலை, Brahadeeswarar, Jalakandeswar, Sundareswar,
Chidambaranar, Sanghameswarar, Ardhanareeswarar, Nellayappar,
Thayumanavar, Vaitheeswarar, Kapaleeswarar, Patteeswarar போன்ற வானத்தை
நோக்கி leaped மற்றும் Gjana Sambhandar போன்ற ஞானிகள் இருந்து தனக்கான
தூண்டலை , அவன் ஒருபோதும் முன், முருகன் பெருமை காட்டினார். Arunagiri பாடல்கள் உயர் அனைத்து நேரம் முருகன் பெருமை கொண்டு வந்தேன். ஏற்கனவே
Thamizh கடவுள் என்று அழைக்கப்படும் முருகன்,,, மிகவும் நேசித்தார் இறைவன்
அமைந்தது பாராட்டப்படும் மற்றும் வழிபாடு போற்றப்பட்டார்.

ஒவ்வொரு
வார்த்தை தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஒரு மலர், Arunagiri ஒரு வண்ணமயமான மாலை
போன்ற பிரகாசமானது இசையமைத்த அந்த பாடல் தேர்வு மூலம். ஞானிகள்,
ஆழம், வீச்சு, மற்றும் செய்தி வரவேற்பை பெற்றது, அறிஞர்கள் சொல்நடை,
கவிதை மேம்பாடு மற்றும் இலக்கிய செழுமையும் பாராட்டப்பட்டது, பக்தர்கள்
Thiruppugazh ஒரு நாவல், வழிபாட்டு எளிதான மற்றும் அழகான வடிவம்
கண்டுபிடிக்கப்பட்டன. இலக்கிய விமர்சகர்கள் கடிதங்களை மாஸ்டர் கைவினைஞர் என்று Arunagiri பாராட்டின. இதற்கு முன், இந்த வேறுபாட்டை மற்றும் erudition ஒரு கவிஞர் அங்கே இருந்தது. இதற்கு முன், இலக்கியம் மற்றும் மிகவும் harmoniously பிளண்டேட் பக்தி. இது
குறிப்பிடத்தக்க திறன் அல்லது ஒரு சமாதானம் முறையில் பக்தி கோட்பாடு
(பக்தி) முறை யார் துறவி Arunagirinathar, உடன் வசனங்கள் இசையமைத்த கவிஞர்
Arunagirinathar, அதிக யார் நீதிபதி கடினமாக உள்ளது. என்று சொல்ல தேவையில்லை, அது முழு வண்ணங்கள் பூக்கிறது Arunagiri கவிஞர் உதவியது என்று முருகன் மீது பக்தி உள்ளது. Arunagirinathar ஒரு மரணமில்லா வேலை வர பல ஆண்டுகளாக ஆன்மீகம் லும் தூண்டுவதற்கான தொடரும்.

இலங்கை Sachidhananda சுவாமிகள் Thiruppugazh பெருமை முன்னிலைப்படுத்த அவரது முழு வாழ்க்கை அர்ப்பணிக்கப்பட்டது. "ஓ
Arunagiri வேறு யார் அழகாக எவ்வளவு உண்மை ஒரு வார்த்தை உருவாக்க
முடியும்!" ('அய்யா Arunagiri'): சேஷாத்ரி சுவாமிகள் Thayumanavar
கூறினார் பக்தர்கள் வாழ்க்கையை மாற்றும் என்று மஹா மந்திரம் என்று
Thiruppugazh விவரிக்கப்பட்டது. Chidambara
சுவாமிகள் தெரிவித்தது: "உங்கள் மயக்கும் உடல் Arunagiri மற்றும் நக்கீரர்
இசையமைப்பில் மாலைகளை கொண்டு அலங்கரிக்கப்பட்ட உள்ளது ஓ திரு Porur
குமார,, நான் நீங்கள் அற்புதமானது நறுமனத்தை.". Arunachala Reddiar Thiruppugazh பாடல்கள் அவர்கள் உலகம் முழுவதும் எதிரொலிக்கும் என்று மிகவும் சக்திவாய்ந்த உள்ளன தெரிவித்தது. பல துறவிகள் பிள்ளை Thamizh மற்றும் சன்னிதிக்குள் Murai வடிவத்தில் Arunagiri பெருமை பாராட்டின. Pamban
சுவாமிகள், Vaidyanatha Desikar, கவிஞர் வீர Raghava முதலியார், கவிஞர்
Sahaya தேவர், Chidambara Munivar, Kandappa Desikar, Krupananda ஷங்கர
வாரியார், Sengalvaraya பிள்ளை, கல்கத்தா Thiruppugazh மணி ஐயர், டிஎம்
போன்ற பல துறவிகள் அங்கே இருந்தன கிருஷ்ணசாமி ஐயர், பெரிய உயரம் Thiruppagazh பெருமை கொண்டு Pithukuli Murugadas முதலியன. இலங்கை A.S. குருஜி Thiruppugazh ஒரு தனித்துவமான ராகா மற்றும் தல ஒவ்வொரு வசனம் வழங்கும் என அன்பாக அழைக்கப்படும் ராகவன்,. Thiruppugazh
பற்றிய வசனங்கள் இசை இனிப்பு ஒலி கொடுக்கப்பட்ட நிலையில், "குருஜி"
இப்போது கடந்த 3 தசாப்தங்களாக நாடு முழுவதும் மற்றும் வெளிநாட்டில் ஒரு
சக்திவாய்ந்த Thiruppugazh இயக்கத்தின் முன்னணி வருகிறது. "அம்மா
பறவை அதன் ஃபிளட்ஜிங்ஸ் ஒரு மரம் அதிக கிளைகள் கீழ் இருந்து பறக்க,
குதிக்க ரயில்கள் மற்றும் skyward கழற்றும்போது போல, Arunagiri எங்களை
அறப்பணி, கோபம் மற்றும் தியானம் கட்டுப்பாட்டை இணைக்கின்றனர் மூலம்
ஆன்மீக சிக்கலான ஒப்பீட்டளவில் எளிமையான செல்ல பயிற்றுவிக்கிறது". குருஜி கூறினார்.

அறிவாற்றல் மற்றும் இதயம் அதன் முறையீடு உள்ள Matchless, Thiruppugazh அறிவு மற்றும் பக்தி முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்துகிறது. Thiruppugazh, சுய ஒரு ஊடுருவுகிறது உள் உணர்வு விழிப்பூட்டி ஆன்மா enlightens. இது வேறுபட்ட கருத்துக்கள் முருகன் தாமரை Feet அடையும் மணிக்கு துறவிகள் மற்றும் நோக்கங்கள் மூலம் அனைவராலும் ஒன்றிணைக்கிறது. இசை
மட்டும் மனதில் மகிழ்ச்சி, அவர்கள், அறிவாற்றல் தெளிவுபடுத்துங்கள் நோய்
குணமாகிவிடும், மனதில் பணியகம், மகிழ்ச்சியை உறுதி மற்றும் வாழ்க்கையில்
சரியான இலக்கு பக்தர்களை அழைத்து.

"கடவுள் குமார ஓ, அது உங்கள் பார்க்க மகிழ்ச்சிகரமானதாக உள்ளது
மயக்கும் ஆறு புனித முகங்கள்.
நான் உங்கள் மகிழ்ச்சிகரமானது பார்வை, உங்கள் தாமரை பாதங்களை கிடைக்க போல்
Sadhangai மற்றும் தண்டை என்ற நகைகள் அலங்கரிக்கப்பட்ட,
உங்கள் கணுக்கால் Silambu அலங்கரிக்கப்பட்ட
உங்கள் பன்னிரண்டு தோள்கள், கடப்பா மாலைகளை அலங்கரிக்கப்பட்ட
கிரக அல்லது மற்ற செல்வாக்கை என்னை என்ன செய்ய முடியும்?
எனவே நீண்ட நீ என்னை அருகில் இருக்கும், எப்படி ஒரு கெட்ட நாள் என்னை துன்புறுத்த வேண்டும்?
கடந்த karmas எழும் விதி என்னை என்ன செய்ய முடியும்?
எப்படி பேரழிவு என்னை விழும் முடியும்?
மரணம் கடவுள் நான் என்ன செய்ய முடியும்?
(NAL En Seyum ... ... Kandhar Alamgaram 38)

manju

Posts : 43
Join date : 22/06/2011

Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum